Bình tam giác DURAN – hàng có sẵn

Bình tam giác Duran – xuất xứ Đức dung tích 25ml, 50, 100ml, 250, 500ml, 1000ml được phân phối tại INNOTEC VIÊT NAM – chuyên hàng thủy tinh Đức trong phòng thí nghiệm

Bình tam giác DURAN có xuất xứ từ Đức được thiết kế có độ dày thành bình đồng nhất phù hợp cho các ứng dụng có nhiệt độ cao và có thể chịu lực tốt.Trênmỗi bình có thang chia vạch rõ ràng và thông tin của bình và nhà sản xuất được tráng men trắng với độ bền cao.Các sản phẩm thủy tinh của Schott Duran được kiểm tra chất lượng kỹ càng theo các tiêu chuẩn thế giới.

Mô tả

  • Bình tam giác DURAN có xuất xứ từ Đức được thiết kế có độ dày thành bình đồng nhất phù hợp cho các ứng dụng có nhiệt độ cao và có thể chịu lực tốt.
  • Trên bình có thang chia vạch rõ ràng và thông tin của bình và nhà sản xuất được tráng men trắng với độ bền cao.
  • Thiết kế dạng hình nón dùng để pha trộn các chất lỏng trong phòng thí nghiệm.

Tiêu chuẩn của sản phẩm

  •  Retrace code :là tiêu chuẩn đối với các sản phẩm có thể truy xuất được mã của chúng.
  • ISO 1773 : tiêu chuẩn đánh giá dụng cụ thủy tinh -bình đun sôi cổ hẹp
  • Class A :là tiêu chuẩn về độ chính xác của thể tích bình thủy tinh và bình chịu được 121 độ C ở áp suất 2 bar (môi trường trong nồi hấp tiệt trùng).
  • USP standard :(United States Pharmacopeia) tiêu chuẩn đo lường về thể tích của Mỹ.

Mua dụng cụ thủy tinh ở đâu chất lượng ?

Công ty Cổ Phần Thiết bị Innotec Việt Nam Là đơn vị nhập khẩu và phân phối uy tín Thiết bị thí nghiệm – Giáo dục – Công nghiệp của các hãng lớn trên thế giới với giá thành tốt nhất. Innotec mang lại giá trị cao nhất cho Quý khách hàng khi tham gia hợp tác – liên kết với Công ty – “Giá trị uy tín – hợp tác bền vững” với phương châm “Nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm chi phí

Đội ngũ kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết được đào tạo từ những Trường Đại Học hàng đầu trong nước, cùng với kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo tập huấn từ các hãng sản xuất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tối đa yêu cầu của Quý khách với các lĩnh vực: Thiết bị phân tích trong ngành thức ăn chăn nuôi, thú y, thiết bị y tế, thiết bị giáo dục, thiết bị phân tích thực phẩm, thiết bị phân tích môi trường, thiết bị công nghệ sinh học, thiết bị nông nghiệp, thiết bị công nghiệp…

Với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối dụng cụ thí nghiệm tiêu hao – dòng xuất xứ Đức, Nhật, Anh…đến từ nhiều hãng thủy tinh lớn trên thế giới như: Schott-Duran, IsoLab, Marienfeld, Pyrex , Lenz, Brand và nhiều hãng lớn khác. Innotec luôn cam kết với khách hàng về chất lướng , giá thành và dịch vụ bán hàng uy tín, nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, Innotec còn cung cấp nhiều mặt hàng tiêu hao khác trong phòng thí nghiệm như: tủ ấm , tủ sấy , tủ an toàn sinh học hoặc các loại cân điện tử ….

Bình luận về bài viết này