Pipet thủy tinh Isolab – hàng có sẵn

Pipet thủy tinh Isolab – hàng có sẵn được cung cấp và phân phối tại INNOTEC Việt Nam – công ty chuyên dụng cụ thí nghiệm thủy tinh !

Pipet thủy tinh isolab được sản xuất thỏa mãn tiêu chuẩn ISO 835-648, DIN 12687 và DIN 12699 dành cho pipet thủy tinh trong phòng thí nghiệm.Việc hiệu chuẩn cho pipet được kiểm soát và điều khiển bằng robot trong tất cả các bước .Điều này giúp giảm thiểu tối đa mức sai số của sản phẩm.

 

Pipet thủy tinh Isolab

  • Pipet thủy tinh isolab được sản xuất thỏa mãn tiêu chuẩn ISO 835-648, DIN 12687 và DIN 12699 dành cho pipet thủy tinh trong phòng thí nghiệm
  • Việc hiệu chuẩn cho pipet được kiểm soát và điều khiển bằng robot trong tất cả các bước .Điều này giúp giảm thiểu tối đa mức sai số của sản phẩm.
  • Định cỡ cho pipet bằng phương pháp (Ex) là đo lượng chất lỏng chảy ra trong thời gian ngắn theo class AS thuộc tiêu chuẩn DIN/ISO.Các vạch chia được in vạch xanh dễ nhận biết.
  • Các sản phẩm pipet nói riêng và hàng thủy tinh nói chung của Isolab đều có mã để tra cứu trực tiếp trên internet.

Mua pipet thủy tinh Isolab ở đâu ?

Hiện nay thị trường Việt Nam có hai đầu nhập khẩu lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với nhiều công ty cung cấp dụng cụ thí nghiệm lớn. Mỗi công ty có một điểm mạnh và chủng loại hàng có sẵn khác nhau.

 Innotec Việt Nam là một trong những Công ty cung cấp dụng cụ thí nghiệm hàng đầu tại Miền Bắc, chuyên nhập khẩu và phân phối dụng cụ thí nghiệm, đặc biệt chúng tôi luôn có sẵn dụng cụ thủy tinh của Đức với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu cần sử dụng ngay của các phòng thí nghiệm.

Ngoài ra còn một số đơn vị khác phân phối tại các cửa hàng như phố Phương Mai, khu phố Cổ… Thị trường phía nam các đơn vị cung cấp chủ yếu tập trung tại phố Tô Hiến Thành.

Sự chênh lệch giá giữa Hà Nội và Tp. Hồ chí Minh: Với khoảng cách địa lý quá lớn (1200 km) cộng với giá thành vận chuyển cao do hàng dụng cụ thí nghiệm cồng kềnh, dễ vỡ. Do vậy mua dụng cụ thí nghiệm ở đâu? Giá tốt – có sẵn mà lại gần vị trí luôn được ưu tiên nhất.

Innotec Việt Nam là đầu mối nhập khẩu lớn thiết bị thí nghiệm và dụng cụ phòng thí nghiệm với rất nhiều chủng loại và giá thành tốt nhất (Chúng tôi nhập số lượng lớn) tại Hà Nội và toàn Miền Bắc.

Các hãng có sẵn như: Isolab – Đức, Schott Duran – Đức, LMS – Đức, Witeg – Đức và hãng Trung Quốc trung ương. Phong phú chủng loại từ cái nhỏ nhất về dụng cụ cho tất cả các phòng thí nghiệm.

Cam kết chất lượng 100% chính hãng có đầy đủ giấy tờ CO – CQ.

Giảm giá với số lượng mua hàng lớn.

Chính sách bán hàng: Báo giá nhanh – Giấy tờ gọn – Thanh toán đơn giản.

Trên đây là sản phẩm pipet thủy tinh isolab trong phòng thí nghiệm được phân phối bởi INNOTEC . Mọi thắc mắc và mua hàng xin liên hệ với chúng tôi qua Hotline của công ty ! Xin chân thành cảm ơn .

Bình luận về bài viết này